trà thái nguyên tphcm

trà thái nguyên tphcm là từ khóa được nhiều người tìm kiếm với hình thức mua hàng online. Với hình thức này, quý khách có thể mua trà Thái Nguyên Minh Cường tận gốc, chuyển phát nhanh.

1. Quý khách tìm mua trà thái nguyên tphcm?

Các chuỗi cung ứng trà thái nguyên tphcm truyền thống mau chóng trở thành chuỗi cung ứng trà thái nguyên tphcm thông minh. Thương mại dần được toàn cầu hóa; công nghệ cao và các mô hình kinh doanh mới ngày càng phát triển. Thị trường buôn bán trà thái nguyên tphcm vì thế cũng được mở rộng.


Cửa hàng Trà Bắc Thái  Nguyên

P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức
Điện thoại: 0967.713.893 – 0908.716.739
  1. Trà Thái Nguyên ở Sài Gòn không khó tìm

Dưới tán cây rợp mát một khoảng trời trước Dinh Độc Lập, chúng tôi ngồi quây quần bên ly trà của 1 cụ bà bán hàng dạo. Cụ quê Thái Nguyên, theo con vào Nam từ những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước. Cụ sinh sống bằng nghề bán nước vỉa hè. Chiếc quán di động của cụ gồm mấy cái ghế nhựa, bộ ấm chén, phích nước nóng pha trà…
Chế biến trà thái nguyên

Xa quê lâu năm nên cụ luôn giữ ở trong lòng nỗi nhớ quê hương miền Bắc. Cụ bảo: Sài Gòn có rất nhiều loại trà phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, như Trà xanh, trà Ô Long Lâm Đồng và hàng chục sản phẩm trà được mang từ các tỉnh miền Bắc vào, trong này gọi chung là Trà Thái Nguyên ở Sài Gòn.
Thế mới hay dù ở xa vùng đất Thái Nguyên gần 2.000 km, nhưng cây chè của vùng đất thép Thái Nguyên vẫn làm bạn tri âm, tri kỷ của nhiều người. Ngay cả những tư thương tham gia kinh doanh trà Thái nguyên, dù chưa biết đến cây chè mọc trên đất Thái Nguyên như thế nào, nhưng trong kinh doanh, họ biết đó là loại trà ngon, nổi tiếng, được nhiều người ưa thích, nên trên mỗi gian hàng họ đều ghi rõ: “trà Thái nguyên chính hiệu”, trà Bắc Trà Thái Nguyên Minh Cường. vui quá!

0 Nhận xét