Trà sạch Thái Nguyên

Trà sạch Thái Nguyên là mục tiêu và hiện thực của người làm trà Thái Nguyên với các sản phẩm trà tốt cho sức khỏe.
  1. Thương hiệu Trà sạch Thái Nguyên

Với chiến lược xây dựng một thương hiệu tra Thai Nguyen thực sự tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Minh Cường Green tea đã ký hợp đồng tiêu thụ nguyên liệu chè với nhóm những hộ sản xuất chè theo tiêu chuẩn Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt (VietGAP) tại vùng chè đặc sản Tân Cương Thái Nguyên.
Sản xuất Trà sạch Thái Nguyên đòi hỏi nhiều tâm huyết, trách nhiệm xã hội
Bằng quy trình sản xuất hoàn toàn thủ công, Trà thái nguyên Minh Cường cho ra đời những sản phẩm chè tân cương thái nguyên ngon nhất, sạch và an toàn cho sức khỏe những người yêu và mê chè thái nguyên.
Quy trình đóng gói, bảo quản hiện đại, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, Công ty chè Minh Cường tự tin mang đến cho quý khách Thương hiệu Trà sạch Thái Nguyên
Đồng chí Chủ tịch UBND xã Tân Cương cho hay, từ năm 2018, Hội nông dân tỉnh Thái Nguyên đã mở các lớp tập huấn sản xuất trà an toàn cho người trồng chè trong xã. Tham gia các lớp tập huấn này, người trồng chè sẽ được cung cấp kiến thức và kĩ năng sản xuất trà sạch Thái Nguyên theo tiêu chuẩn VietGAP.

3. Làm Trà sạch Thái Nguyên không đơn giản

Nhờ vậy, nhiều nông dân ở xã Tân Cương đã làm quen với quy trình sản xuất Trà sạch Thái Nguyên thay cho phương thức làm truyền thống kém hiệu quả. Đơn cử, việc trồng và chăm sóc cây chè. 
Thay vì sử dụng phân bón hóa học như trước kia, người trồng Trà sạch Thái Nguyên đã biết tận dụng nguồn rơm rạ sẵn có để ủ thành phân hữu cơ cung cấp chất dinh dưỡng cho cây chè, bảo đảm các sản phẩm.
Đặc biệt, thuốc trừ sâu bằng thảo dược và sinh học đang dần thay thế các loại thuốc hóa học. Người dân chú trọng sản xuất sản phẩm Trà sạch Thái Nguyên để đưa cây chè vươn xa, bền vững.
Đối với sản xuất Trà sạch Thái Nguyên, phân hữu cơ có vai trò rất quan trọng. Nó không những cung cấp chất dinh dưỡng trực tiếp cho cây mà còn cải thiện lý tính đất như: làm cho đất tơi xốp, tăng kết cấu đất, tăng khả năng thấm và giữ nước của đất, tạo điều kiện thuận lợi cho cây chè sinh trưởng và phát triển. 

0 Nhận xét