Bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội

Bán trà thái nguyên tại hà nội

Bạn đang cần tìm địa chỉ mua chè thái nguyên chính hiệu ngon, sạch, an toàn chất lượng cao, mẫu mã đẹp tại Hà Nội? Bởi giờ có quá nhiều thương hiệu, đại lý, nhà phân phối chè thái nguyên nên bạn đang không biết lựa chọn hãng trà nào. Điều này cũng thật dễ hiểu bởi trên thị trường dạo gần đây xuất hiện khá nhiều địa chỉ làm giả nhãn hiệu trà thái nguyên để chuộc lợi.
Bạn có thể lựa chọn Chè Minh Cường là hãng bán Trà thái nguyên tại Hà Nội lâu đời, uy tín và chiếm được yêu thương của nhiều người mê trà gần xa.

Công ty bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội

Thứ nhất, bạn có thể mua chè thái nguyên online trên website cheviet.vn. Nếu bạn có thể gian, có thể ghé qua cửa hàng để thử trà trực tiếp và lựa chọn sản phẩm cho mình tại 65 Cù Chính Lan, Hà Nội. Bạn có thể xem chi tiết địa chỉ công ty bán chè thái nguyên tại Hà Nội ở đây nhé: tại đây.
Ngoài ra, chè Thái Nguyên cũng đã có mặt tại 198 đại lý, siêu thị mini trên địa bàn nội thành Hà Nội, đã và đang trở thành mặt hàng trà chất lượng quen thuộc của người dân Hà Thành. Khi quý khách mua trà, vui lòng nhận diện rõ thương hiệu chè Minh Cường của chúng tôi, tránh mua phải hàng nhái hoặc trà bẩn, không rõ nguồn gốc, không bảo đảm chất lượng.
Bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội

Công ty bán chè Thái Nguyên Minh Cường ở tại Hà Nội


Có quá nhiều quảng cáo liên quan đến chè Tân Cương Thái Nguyên ngon biếu tết ở tất cả các diễn đàn. Làm sao có thể tin tưởng nhỉ? Mà còn tác dụng của chè Thái Nguyên nữa chứ? Có thật chè Thái Nguyên có nhiều tác dụng như một loại thảo dược thần kỳ đến vậy không? Thời buổi thông tin về trà hỗn độn quá!.

Thương hiệu bán chè thái nguyên Minh Cường

Đọc mấy dòng giới thiệu này, các bạn có thể yên tâm nhé. Phát triển từ cơ sở sản xuất chè Tân Cương Thái Nguyên ngay tại vùng đất được mệnh danh Đệ nhất danh trà, thương hiệu thương hiệu bán chè thái nguyên Minh Cường – Minh Cường Green tea là dòng sản phẩm chè xanh chất lượng cao, kết hợp những tinh hoa trong nghệ thuật chế biến chè thủ công truyền thống và quy trình đóng gói hiện đại.
Thương hiệu bán chè thái nguyên Minh Cường

Thương hiệu bán chè thái nguyên Minh Cường ở Hà Nội

Với chiến lược Chè Minh Cường xây dựng một thương hiệu chè xanh thực sự tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Minh Cường Green tea đã ký hợp đồng tiêu thụ nguyên liệu chè với nhóm những hộ sản xuất chè theo tiêu chuẩn Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt (VietGAP) tại vùng chè đặc sản chè Thái Nguyên. Nguồn nguyên liệu chè an toàn tiếp đó được chế biến theo đúng quy trình kỹ thuật thủ công truyền thống với bí quyết chỉnh lửa và cách lấy hương bằng lửa, cho ra đời các sản phẩm trà có dư vị chát-ngọt và hương cốm đặc trưng. Quý khách chỉ phải trả thêm 200 đồng/ấm trà để thưởng thức sản phẩm chè sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe.
Từ mong muốn Chè Minh Cường người Việt sẽ được thưởng thức những ấm trà ngon của chính quê hương mình, các dòng sản phẩm của chè xanh Minh Cường đều chứa đựng thông điệp: Đệ nhất danh trà – Thức quà tâm giao. Minh Cường Green tea tự tin cùng bạn khơi nguồn sáng tạo, kết nối tình thân, sẻ chia yêu thương cuộc sống qua từng ấm trà tâm giao. Dù trong không gian tiếp khách ấm áp tại nhà riêng hay chốn công sở, bên ấm trà Minh Cường tỏa hương, bạn có thể tán gẫu với bạn bè, tâm tình cùng người thân, thảo luận với đồng nghiệp hay hàn huyên cùng khách quý. Chi tiết bảng giá chè Thái Nguyên của Chè Trà Thái Nguyên Minh Cường có giá từ bình dân tới cao cấp. 
Bạn có thể xem thêm giá các loại chè:

Còn gì ý nghĩa hơn một hộp trà Minh Cường làm quà gửi tặng người thân phương xa, biếu tặng đồng nghiệp, lãnh đạo, đối tác, thông gia với giá chè thái nguyên rẻ nhất ở Hà Nội. Đó là món quà biếu tặng hết sức ý nghĩa nhân các sự kiện quan trọng, những ngày lễ, ngày truyền thống, đặc biệt là dịp tết đến xuân về. Chè Minh Cường đã và đang là lựa chọn tin cậy để các tổ chức, đơn vị làm quà biếu đại biểu, khách mời các dịp hội nghị, hội thảo, tọa đàm chuyên đề hay dịp ký kết, giao lưu. Nhiều hãng lữ hành cũng đã lựa chọn Chè Minh Cường làm thức quà gửi tặng các đoàn khách đặc biệt của mình.
Thực ra, hãy đến tận nơi, thử trà và cảm nhận hương vị, chất lượng sản phẩm để có thể tin tưởng các bạn nhé!.
 Với phương châm tạo ra thức uống quê hương là niềm tự hào dân tộc, Trà Minh Cường mang bầu nhiệt huyết trong tim cho ra đời những thức uống trà thái nguyên thơm ngon như Trà Nhất PhẩmTrà Long ẩmTrà Đinh NgọcTrà Lộc XuânTrà Khang Thái và Trà Thái Nguyên Đặc Biệt. Hướng tới sự kết nối với những người mê Trà, chúng tôi đem tới đặc sản của xứ Thái Nguyên anh hùng cho bạn bè gần xa nhằm hướng tới sự trân trọng giây phút bây giờ và ở đây, vốn có trong tách trà Thái Nguyên thơm ngon mà trong Thiền Trà hay nhắc tới. Hãy liên hệ với Trà Thái Nguyên Minh Cường để có thể mang những tách trà Thái Nguyên giàu tình yêu thương về nhà thưởng thức cùng những người thương.

Tiệm Chè Trà Minh Cường


Xưởng sản xuất: Xóm Hồng Thái 2, xã Tân Cương, TP Thái Nguyên
VPGD tại Hà Nội: 65 Cù Chính Lan, Thanh Xuân
Chăm sóc khách hàng: (024) 62 944 886
Hotline: 093.456.8912 – 098.578.0840
Websitehttps://cheviet.vn/

0 Nhận xét