Hỏi giá trà thái nguyên loại đặc biệt?

hoi-gia-tra-thai-nguyen-loai-dac-biet
Hộp trà Long ẩm đặc biệt của tiệm Trà Minh Cường
Vào một buổi chiều thu se lạnh, mình ghé qua con phố Cù Chính Lan yên ắng, tình cờ được thưởng thức tách trà thái nguyên ngon nhất, mà chưa bao giờ khiến mình cảm thấy êm, ngọt và đánh đọng trái tim mình đến thế? Khi hỏi giá trà thái nguyên loại đặc biệt? đích thân ông chủ Trà Minh Cường đã giới thiệu từng loại trà và giá các loại trà thái nguyên một cách chi tiết và còn cho mình biết, vì sao có những loại trà lại có giá khác nhau đến thế.Là người mê tìm hiểu về các loại trà từ nhỏ, khi biết tới những đồi trà vùng Tân Cương Thái Nguyên mình đã tự hỏi bản thân: Hỏi giá trà thái nguyên loại đặc biệt? không biết bao nhiêu lần mà vẫn chưa có câu trả lời. Vẫn đem suy nghĩ đó tới tận bây giờ dù đã tham khảo các loại và giá trà thái nguyên và đi rất nhiều tiệm trà tân cương trên cả nước.

Những lý do để trà thái nguyên trở thành trà thái nguyên loại đặc biệt

Có cơ duyên được ngồi uống trà với ông chủ tiệm Trà Minh Cường và được nghe ông ý chia sẻ những lý do để trà thái nguyên trở thành trà thái nguyên loại đặc biệt. Những lời trầm hùng nhưng sâu lắng đủ để nghe của ông trong một buổi chiều thu mưa lất phất khiến mình đã rất hạnh phúc vì như được thỏa mãn những gì mà mình đang tìm kiếm bấy lâu nay. 
Để trở thành trà thái nguyên loại đặc biệt thì ngoài những yếu tố như điều kiện thiên nhiên hữu tình ở vùng đó, kinh nghiệm trồng loại trà đó, những đọt trà thái nguyên xanh non... thì yếu tố không thể thiếu là tình yêu mà người thợ lành nghề xứ đó gửi gắm trong mỗi khâu làm trà. Bởi một người hạnh phúc sẽ làm ra được những tách trà lành và thơm nên người uống trà cũng sẽ hưởng được những năng lượng an lành đó. 
hoi-gia-tra-thai-nguyen-loai-dac-biet
Khâu làm héo trà thái nguyên đặc biệt của tiệm trà Minh Cường
Vừa nghe mình vừa thấy như hiểu toàn bộ về trà thái nguyên loại đặc biệt vậy. Rồi mình thốt lên khi uống tách trà đó người uống trà sẽ có mặt trọn vẹn trong ly trà, cho những người bạn trà của mình thì sẽ hưởng được vị thơm của trà, niềm hạnh phúc của người làm trà và của đất trời, công phu lao tác cuả người lao động taọ ra tách trà. Nghĩa là khi người thưởng trà có hạnh phúc, đồng nghĩa với việc không phụ công lao khó nhọc của những người tạo ra tách trà thái nguyên đặc biệt kia. Mình được cùng bạn hiền trò chuyện về các loại trà hơn 2h đồng hồ.

Tách trà Thái Nguyên loại đặc biệt của tiệm Trà Minh Cường
Đúng là không có gì là không thể, nhất là khi bạn mong ước điều gì đó đến một mức độ rất cao và làm mọi chuyện vì mong ước đó như mình mong muốn tìm hiểu về giá loại trà thái nguyên đặc biệt vậy. Bảng Giá chè Thái Nguyên năm 2018 được đưa tới cho mình xem.

Giá trà thái nguyên loại đặc biệt của tiệm Trà Minh Cường

Ông chủ tiệm trà Minh Cường có đưa một tờ bàng giá các loại trà thái nguyên và chỉ cho mình giá trà thái nguyên loại đặc biệt của tiệm Trà Minh Cường. Loại trà đặc biệt của tiệm là Trà Tân Cương Đình ngọc, ông vừa nói vừa mang ra một ấm trà thơm phức.

hoi-gia-tra-thai-nguyen-loai-dac-biet


Ông Trà Minh Cường diễn tả thế này: "Để làm được một tách trà Đinh thơm thế này có nhiều bàn tay chung sức trong đó, như nhiệt độ của môi trường, ánh nắng không quá gay gắt của mặt trời, đất Mẹ phì nhiêu kết hợp với những lao tác của người nông phu. Rồi bàn tay nhẹ nhàng mà linh hoạt, thoăn thoắt của người thợ lành nghề kết hợp với hơi lửa đủ độ... Mỗi thứ một chút, thiếu một yếu tố cũng sẽ làm trà Đinh không thành công. Nên giá trị của loại trà đặc biệt này là vô giá, nên nói về giá cả. Còn thương mại trên thị trường, giá trà đinh ngọc giao động từ 4000000-6000000 đồng/kg. Ở tiệm Trà Minh Cường, giá trà Đinh Ngọc là 4000000 đồng/kg, giá rẻ nhất hiện nay."

Ông giới thiệu mình và mọi người tham khảo đường link sau: https://chetrathainguyen.com/gia-tra-thai-nguyen-ngon-nhat/ giá trà thái nguyên ngon nhất.

Về Trà Tân Cương Đinh ngọc

Với phương châm tạo ra thức uống quê hương là niềm tự hào dân tộc, Trà Minh Cường mang bầu nhiệt huyết trong tim cho ra đời những thức uống trà thái nguyên thơm ngon như Trà Nhất Phẩm, Trà Long ẩm, Trà Đinh Ngọc, Trà Lộc Xuân, Trà Khang Thái và Trà Thái Nguyên Đặc Biệt. Hướng tới sự kết nối với những người mê Trà, chúng tôi đem tới đặc sản của xứ Thái Nguyên anh hùng cho bạn bè gần xa nhằm hướng tới sự trân trọng giây phút bây giờ và ở đây, vốn có trong tách trà Thái Nguyên thơm ngon mà trong Thiền Trà hay nhắc tới. Hãy liên hệ với Trà Thái Nguyên Minh Cường để có thể mang những tách trà Thái Nguyên giàu tình yêu thương về nhà thưởng thức cùng những người thương.

Tiệm Trà Minh Cường

Xưởng sản xuất: Xóm Hồng Thái 2, xã Tân Cương, TP Thái Nguyên
VPGD tại Hà Nội: 65 Cù Chính Lan, Thanh Xuân
Chăm sóc khách hàng: (024) 62 944 886
Hotline: 093.456.8912 – 098.578.0840
Email: minhcuongtea@gmail.com
Website: https://chetrathainguyen.com/

0 Nhận xét