Hình ảnh Trà Nhất Phẩm của Trà Minh Cường

hinh-anh-tra-nhat-pham-cua-tra-minh-cuong.

Hình ảnh búp Trà Nhất Phẩm hát thủ công bằng tay

Mỗi buổi sáng tinh mơ, còn sương đọng trên những lá trà thái nguyên xanh non, các cô gái của tiệm Trà Minh Cường cùng nhau hái những búp trà Nhất Phẩm non mơn mởn. Những búpTrà Nhất Phẩm được hái thủ công với sự nhẹ nhàng và uyển chuyển của những đôi bàn tay khéo léo tạo nên hương vị trà thái nguyên thơm ngon không vùng nào có được.
Những búp trà Nhất Phẩm được hái về sẽ trải qua những công đoạn chế biến thủ công bằng tay như vò trà, làm héo trà bằng phương pháp thủ công bí truyền đem tới sự đặc sắc của dòng trà tân cương.

hinh-anh-tra-nhat-pham-cua-tra-minh-cuong.

Hình ảnh đóng gói Trà Nhất Phẩm của Trà Minh Cường

Công đoạn đóng gói trà Nhất Phẩm của Trà Minh Cường rất đặc biệt. Với kỹ thuật đóng gói bằng tay rất tỷ mỉ và cần trọng trong từng thao tác, cánh trà Nhất Phẩm được cho vào túi đựng mà không bị nát vụn. Người làm trà phải rất có chánh niệm trong các khâu, kể cả khâu đóng gói trà.
Với tâm thế tạo ra thức uống thơm ngon Nhất Phầm là niềm hãnh diện của bản sắc quê hương, những nghệ nhân Trà Minh Cường không quên mang những niềm vui nho nhỏ trong khi đóng gói trà. Nhờ đó ai thương thức trà Nhất Phẩm của cửa hàng cũng thấy vui lây.

Hình ảnh gói trà Nhất Phẩm của Trà Minh Cường


hinh-anh-tra-nhat-pham-cua-tra-minh-cuong.

Hình ảnh gói trà Nhất Phẩm 500g của Trà Minh Cường

 Việc đóng gói trà Nhất Phẩm với kích thước 500g như hình ảnh trên rất thích hợp cho những vị khách muốn mua trà thái nguyên đi biếu tặng khách hàng, đối tác, hay những người bạn tri kỷ.
Trà Minh Cường có thiết kế hộp trà Nhất Phẩm 500g tăng sự sang trọng cũng như thương hiệu của thứ trà thơm ngon này mang lại khi quý khách mang trà biếu.
hinh-anh-tra-nhat-pham-cua-tra-minh-cuong.

Hình ảnh gói trà Nhất Phẩm 1kg của Trà Minh Cường

Hình ảnh gói trà Nhất Phẩm 1kg của Trà Minh Cường bằng túi vàng hút chân không sang trọng và bắt mắt. Ngoài việc tạo ra sự thanh lịch của trà, việc hút chân không còn đảm bảo giữ hương thơm cho trà Nhất Phẩm ở mức độ cao nhất có thể.
Bạn có thể vận chuyển trà thái nguyên đi xa mà không sợ bị nát do va đập nhờ việc hút chân không này.

hinh-anh-tra-nhat-pham-cua-tra-minh-cuong.

Hình ảnh gói trà Nhất Phẩm 200g của Trà Minh Cường

Hình ảnh gói trà Nhất Phẩm 200g của Trà Minh Cường như những thỏi vàng nhỏ thật bắt mắt. Với thiết kế tem nhãn sang trọng, loại trà tân cương thái nguyên này đang được khách hàng của Trà Minh Cường ưa chuộng và yêu mến.
Lựa chọn gói trà hút chân không 200g cũng là sự lựa chọn rất thông minh của khách hàng khi mua trà về uống, bởi cách đóng gói này sẽ giúp giữ hương thơm của trà lâu khi mở gói trà Nhất Phẩm ra uống. Bạn cũng có thể mua trà Tân Cương Nhất Phẩm 200g này làm quà tặng ông bà, cha mẹ hoặc người thân.

hinh-anh-tra-nhat-pham-cua-tra-minh-cuong.

Tách trà Nhất Phẩm của Trà Minh Cường

Tách trà Nhất Phẩm thơm mỗi sáng làm nao lòng những người mê trà thái nguyên. Chỉ cần dậy thật sớm, thắp một ngọn nến nhỏ và đốt một cây trầm, pha một tách trà Nhất Phẩm thơm, ngồi nhâm nhi thưởng thức hương vị yên tĩnh của buổi sớm. Nghĩ tới đây thôi đã cảm thấy trong lòng trào dâng niềm biết ơn Đất Trời, biết ơn người làm trà và biết ơn sự có mặt của những người xung quanh.
Hãy cùng Trà Minh Cường nhâm nhi tách trà Nhất Phẩm vào những buổi sớm mai như hình ảnh trên.
Với phương châm tạo ra thức uống quê hương là niềm tự hào dân tộc, Trà Minh Cường mang bầu nhiệt huyết trong tim cho ra đời những thức uống trà thái nguyên thơm ngon như Trà Nhất Phẩm, Trà Long ẩm, Trà Đinh Ngọc, Trà Lộc Xuân, Trà Khang TháiTrà Thái Nguyên Đặc Biệt. Hướng tới sự kết nối với những người mê Trà, chúng tôi đem tới đặc sản của xứ Thái Nguyên anh hùng cho bạn bè gần xa nhằm hướng tới sự trân trọng giây phút bây giờ và ở đây, vốn có trong tách trà Thái Nguyên thơm ngon mà trong Thiền Trà hay nhắc tới. Hãy liên hệ với Trà Thái Nguyên Minh Cường để có thể mang những tách trà Thái Nguyên giàu tình yêu thương về nhà thưởng thức cùng những người thương.
Trà Nhất Phẩm của Trà Minh Cường
Xưởng sản xuất: Xóm Hồng Thái 2, xã Tân Cương, TP Thái Nguyên
VPGD tại Hà Nội: 65 Cù Chính Lan, Thanh Xuân
Chăm sóc khách hàng: (024) 62 944 886
Hotline: 093.456.8912 – 098.578.0840

0 Nhận xét