Cửa hàng Chè Thái Nguyên tại Cầu Giấy Hà Nội

Địa chỉ trà Thái Nguyên Minh Cường tại Cầu Giấy, Hà Nội
Trà Thái Nguyên Minh Cường tại Cầu Giấy, Hà Nội


Địa chỉ trà Thái Nguyên Minh Cường tại Cầu Giấy, Hà Nội

Bên cạnh đại lý tại 99 Xuân Thủy,Trà Minh Cường cũng đã có mặt tại hầu hết các cửa hàng tạp hóa trên các phố như Bưởi, Cầu Giấy, Chùa Hà, Dịch Vọng Hậu, Hồ Tùng Mậu, Hoa Bằng. Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Quốc Việt. Trong đó, sản phẩm được các đại lý nhập nhiều nhất là Chè Thái Nguyên đặc biệt và chè Tân Cương Lộc xuân. Cùng với đó, trong năm 2015 này, Chè Thái Nguyên của chúng tôi đã được bày bán ở nhiều cửa hàng tự chọn trên các tuyến phố Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Ngọc Vũ, Trần Đăng Ninh, Nghĩa Tân, Nguyễn Khang, Phạm Văn Đồng, khu đô thị Trung Hòa, Yên Hòa và cả con phố mới Võ Chí Công.
Cửa hàng chè Thái Nguyên tại Cầu Giấ

Cửa hàng chè Thái Nguyên tại 99 Xuân Thùy Cầu Giấy, Hà Nội

Chè Tân Cương Thái Nguyên tại Cầu Giấy rất dễ mua và tiện lợi, chỉ tầm tiền từ 250 ngàn là quý khách mua được trà ngon rồi. Điện cho chúng tôi để được tư vấn nhé: 0462 944 88 sáu.
Cầu giấy chè thái nguyên ngon. Quận Cầu giấy được đặt theo tên cầu, sách xưa ghi lại: "Cầu dài 15 gian như cánh nhạn vút qua trời thu hòa cùng non cao nước biếc, như cầu vồng ôm vòng dải Ngân Hà, một gác cao tỏa chiếu ánh hồng thịnh vượng, rực rỡ, thanh thoát. Trụ cầu vững vàng giữa dòng, đi trên ván khác nào dẫm nơi đất bằng... Xã Thượng Yên Quyết là thắng cảnh có cầu nổi tiếng ở sông Tô. Phía đông cầu tiếp cận với kinh thành tụ hội văn vật, thuyền xe sum vầy. Phía tây cầu núi Tản mờ xa, dáng vẻ lạ kỳ, anh linh hiển ứng. Dòng nhị thủy vòng phía bắc đi về. Miếu thần phía nam phù cho dân trong hạt phồn vinh. Bên cầu khách vui uống chén trà xanh đàm đạo cờ xí. "
 Với phương châm tạo ra thức uống quê hương là niềm tự hào dân tộc, Trà Minh Cường mang bầu nhiệt huyết trong tim cho ra đời những thức uống trà thái nguyên thơm ngon như Trà Nhất PhẩmTrà Long ẩmTrà Đinh NgọcTrà Lộc XuânTrà Khang Thái và Trà Thái Nguyên Đặc Biệt. Hướng tới sự kết nối với những người mê Trà, chúng tôi đem tới đặc sản của xứ Thái Nguyên anh hùng cho bạn bè gần xa nhằm hướng tới sự trân trọng giây phút bây giờ và ở đây, vốn có trong tách trà Thái Nguyên thơm ngon mà trong Thiền Trà hay nhắc tới. Hãy liên hệ với Trà Thái Nguyên Minh Cường để có thể mang những tách trà Thái Nguyên giàu tình yêu thương về nhà thưởng thức cùng những người thương.

Cửa hàng Chè Thái Nguyên tại Cầu Giấy Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xóm Hồng Thái 2, xã Tân Cương, TP Thái Nguyên
VPGD tại Hà Nội: 99 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Chăm sóc khách hàng: (024) 62 944 886
Hotline: 093.456.8912 – 098.578.0840

0 Nhận xét